Hẹn giờ gửi tin nhắn iPhone - Giải pháp tuyệt vời cho người bận rộn

Hẹn giờ gửi tin nhắn iPhone là tiện ích hữu hiệu trong cuộc sống, sẽ có những lúc chúng ta vô cùng bận rộn vì công việc, học hành, mưu sinh. Tuy bận rộn là vậy, nhưng chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều không muốn bỏ lỡ những dịp quan trọng như nhắn tin chúc mừng sinh nhật cho người yêu, người thân, bạn bè của mình. 

Vì thấu hiểu được điều đó, và cũng đôi lần do bận rộn mưu sinh mà tôi cũng đã bỏ lỡ đi những dịp quan trọng với người thân của mình. Vậy nên hôm nay, tôi xin chia sẻ với các bạn về một ứng dụng giúp chúng ta hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone, iOS. Để biết được ứng dụng này như thế nào, cách sử dụng ra sao? thì xin mời các bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu chức năng hẹn giờ gửi tin nhắn iPhone

Chức năng hẹn giờ gửi tin nhắn trên điện thoại iPhone là một tính năng cho phép người dùng thiết lập thời gian và nội dung tin nhắn trước đó và iPhone sẽ tự động gửi tin nhắn vào thời điểm đó. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tránh phải nhớ hay bấm gửi tay. Chức năng này rất linh hoạt và có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Người dùng cũng có thể sử dụng tính năng hẹn giờ gửi tin nhắn trên điện thoại iPhone để gửi tin nhắn quảng cáo vào thời điểm phù hợp, nhắc nhở một cuộc hẹn hoặc gửi lời chúc mừng sinh nhật. Tính năng này cũng rất tiện lợi trong trường hợp người dùng đang bận rộn hoặc không thể truy cập iPhone của mình trong một thời gian dài.

Tính năng hẹn giờ gửi tin nhắn trên điện thoại iPhone cũng là một tính năng bảo mật tuyệt vời. Nếu người dùng cần gửi một tin nhắn nhạy cảm, họ có thể thiết lập hẹn giờ gửi tin nhắn vào thời điểm mà không ai có thể nhìn thấy màn hình của họ

Ưu điểm của chức năng hẹn giờ gửi tin nhắn iPhone

Chức năng hẹn giờ gửi tin nhắn là một trong những tính năng hữu ích trên iPhone. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng lên lịch gửi tin nhắn vào một thời điểm nhất định mà không cần phải nhớ hay bấm gửi tay. Dưới đây là một số ưu điểm của chức năng hẹn giờ gửi tin nhắn trên điện thoại iPhone.

  • Tiết kiệm thời gian: Hẹn giờ gửi tin nhắn giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi họ không cần phải nhớ hay bấm gửi tay. Thay vì phải nhắc nhở hoặc gửi tin nhắn vào thời điểm thích hợp, người dùng chỉ cần thiết lập thời gian và nội dung tin nhắn trước đó và iPhone sẽ tự động gửi tin nhắn vào thời điểm đó.
  • Tính linh hoạt: Hẹn giờ gửi tin nhắn rất linh hoạt và có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ, người dùng có thể sử dụng tính năng này để nhắc nhở một cuộc hẹn, gửi lời chúc mừng sinh nhật hoặc gửi tin nhắn quảng cáo vào thời điểm phù hợp.
  • Tự động gửi tin nhắn khi không có mạng: Nếu người dùng đặt hẹn giờ gửi tin nhắn trong thời gian mà iPhone không có mạng, iPhone sẽ tự động gửi tin nhắn đó khi có kết nối mạng trở lại. Điều này đảm bảo rằng tin nhắn sẽ được gửi đúng thời điểm mà người dùng mong muốn.
  • Tính năng bảo mật: Hẹn giờ gửi tin nhắn cũng là một tính năng bảo mật tuyệt vời. Nếu người dùng cần gửi một tin nhắn nhạy cảm, họ có thể thiết lập hẹn giờ gửi tin nhắn vào thời điểm mà không ai có thể nhìn thấy màn hình của họ.
  • Tính năng tiện lợi: Hẹn giờ gửi tin nhắn cũng là một tính năng tiện lợi. Nếu người dùng đang bận rộn hoặc không thể truy cập iPhone của mình trong một thời gian dài, họ có thể thiết lập hẹn giờ gửi tin nhắn trước đó và iPhone sẽ tự động gửi tin nhắn đó vào thời điểm đó.

Tóm lại, chức năng hẹn giờ gửi tin nhắn trên điện thoại iPhone là một tính năng rất hữu ích. Nó giúp người dùng tiết kiệm thời gian, linh hoạt, tự động gửi tin nhắn khi không có mạng, bảo mật và tiện lợi. Vì vậy, hẹn giờ gửi tin nhắn nên được sử dụng thông thường để giúp người dùng quản lý thời gian của mình một cách hiệu quả.

Xem thêm bài viết liên quan:

Hướng dẫn cài đặt, Hẹn giờ gửi tin nhắn iPhone

Bước 1: Tải về và cài đặt ứng dụng SMS Scheduler

Tải ứng dụng SMS Scheduler Tại đây

Tải ứng dụng SMS Scheduler
Tải ứng dụng SMS Scheduler

Bước 2: Sau khi đã tải về, bạn bật ứng dụng lên và chọn vào dấu “+” ở bên trên tay phải để chọn tạo tin nhắn mới.

chọn tạo tin nhắn mới
chọn tạo tin nhắn mới

Bước 3: Bạn thiết lập những thông tin như: số điện thoại người nhận, ngày, thời gian gửi và nội dung tin nhắn cần gửi.

Bạn thiết lập những thông tin cần gửi tin nhắn
Bạn thiết lập những thông tin cần gửi tin nhắn

Bước 4: Các tin nhắn đã được hẹn giờ sẽ hiển thị ở trên mục “Schedule”, còn các tin nhắn đã được gửi đi sẽ hiển thị ở trong cột “Sent”.

Các tin nhắn đã được hẹn giờ sẽ hiển thị
Các tin nhắn đã được hẹn giờ sẽ hiển thị 

SMS Scheduler là ứng dụng gọn nhẹ và hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có thể giải quyết vấn đề hẹn giờ gửi tin nhắn một cách thật đơn giản và nhanh chóng. Nó giúp bạn có thể gửi tin nhắn mình cần vào lúc bạn đang bận hay bạn không thể gửi được.

Nếu bạn thấy hay thì hãy cài đặt ngay SMS Scheduler để sử dụng và trải nghiệm nhé.

Thông qua bài viết này người dùng thấy được những ưu điểm của chức năng hẹn giờ gửi tin nhắn trên điện thoại là một tính năng rất hữu ích và tiện lợi. Nó giúp người dùng tiết kiệm thời gian, linh hoạt và bảo mật. Vì vậy, hãy thử sử dụng tính năng Hẹn giờ gửi tin nhắn iPhone để quản lý thời gian của mình một cách hiệu quả.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận