iPhone 11 bị treo táo - Giải pháp xử lý hiệu quả nhất

IPhone 11 bị treo táo là một vấn đề gây phiền toái và khó chịu trong quá trình sử dụng. Dù là một thiết bị thông minh của nhà Apple nhưng sau thời gian sử dụng, người dùng có thể gặp phải tình trạng này do lỗi khách quan hoặc chủ quan. Dưới đây, Thành Trung Mobile sẽ hỗ trợ bạn hiểu rõ hơn về tình trạng treo táo và cách xử lý.

Dấu hiệu iPhone 11 bị treo táo

Một số dấu hiệu cho thấy iP 11 bị treo táo là:

  • Màn hình điện thoại bị tối và chỉ hiện mỗi logo hình quả táo cắn dở .
treo logo
Biểu hiện khi iphone 11 treo táo
  • Logo quả táo nhấp nháy liên tục mà không tắt trong một khoảng thời gian dài .
  • Máy không thể tắt nguồn hoặc khởi động lại bình thường .

Nguyên nhân dẫn tới việc treo táo iPhone 11 Pro Max

Thực tế trong phần lớn các trường hợp đã được tìm hiểu thì lỗi iPhone 11 treo táo xuất hiện liên quan đến phần mềm. Nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng vẫn có những trường hợp sự cố này đến từ phần cứng phải lưu tâm.

Cụ thể nguyên nhân gây ra lỗi thiết bị trên điện thoại iPhone 11 đó chính là:

- Do điện thoại iPhone 11 có quá nhiều những ứng dụng nặng khiến iPhone 11 bị nóng máy. Chính điều này gây ra quá tải trên iPhone 11 và làm cho điện thoại bị treo máy.

- Do bạn cùng lúc mở quá nhiều ứng dụng ở iPhone 11. Điều này khiến cho sản phẩm phải chạy công suất tối đa và không thể phản hồi được.

- Vì điện thoại iPhone 11 có ứng dụng không tương thích được cài đặt. Lỗi này gây ra hiện tượng xung đột màn hình và treo táo cũng xuất hiện từ đó.

- Nếu như iPhone 11 bị hư hỏng ở main, pin hoặc một linh kiện bên trong nào đó. Hoặc bạn từng để điện thoại iPhone 11 bị va đập mạnh, bị cấn cùng vật sắc nhọn. Hay có thể bị rơi vào nước gây hư hỏng linh kiện bên trong cũng gây ra lỗi treo táo. 

Cách xử lý khi iPhone 11 Pro Max treo táo

iPhone 11 Pro Max bị treo táo nhấp nháy thực tế bạn cũng có thể tự mình khắc phục bằng một số cách đơn giản như:

Khởi động lại khi iPhone 11 bị treo táo

Chính việc khởi động lại điện thoại iPhone 11 mặc dù đơn giản nhưng khá hữu ích. Bạn chỉ cần nhấn 1 lần vào nút Tăng âm lượng và nhấn 1 lần vào nút giảm âm lượng. Sau đó nhấn và giữ nút Nguồn đến khi iPhone 11 tắt máy. Vậy là thao tác khởi động lại đã hoàn tất rồi đó.

reset iphone 11
Khởi động lại iPhone 11

Sử dụng Recovery Mode cho iPhone 11

Đây cũng là cách khắc phục sự cố treo táo đơn giản nhưng khá hiệu quả được nhiều người áp dụng thành công. Bạn chỉ cần cập nhật phiên bản mới nhất của iTunes trên điện thoại iPhone 11. Tiếp theo kết nối iPhone 11 cùng máy tính qua cáp Lightning.

Recovery
Đưa iPhone 11 về chế độ Recovery Mode

Bạn mở iTunes trên iPhone 11 sau đó nhấn nút cứng đến khi màn hình có hiển thị Connect iTunes. Bạn chọn Restore hoặc Update tại Recovery là hoàn tất được quá trình.

Sử dụng chế độ DFU trên iPhone 11 khắc phục lỗi treo táo

Nếu iPhone 11 Pro bị treo táo nhấp nháy bạn cũng có thể áp dụng chế độ DFU. Đây là tính năng giúp iPhone 11 giao tiếp cùng iTunes dù không có kích hoạt bootloader. Qua đó bạn sẽ khôi phục lại thiết bị dễ dàng.

Bạn hãy kết nối điện thoại iPhone 11 cùng máy tính qua cáp Lightning. Tiếp đến thì tắt nguồn điện thoại iPhone 11. Sau đó bạn bấm, giữ cùng lúc phím Home và phím Nguồn khoảng 10 giây. Sau cùng thả phím Nguồn và giữ phím Home của mình. Cuối cùng giữ Home đến khi iTunes ở máy tính nhận điện thoại của bạn. Bạn khôi phục và chạy lại chương trình là hoàn thành.

Nếu đã thử tất cả các cách trên mà vẫn không khắc phục được lỗi liết bị này. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn một địa điểm sửa chữa điện thoại uy tín để thay pin iPhone 11 để có thể loại bỏ triệt để lỗi này.

Trên đây là toàn bộ những thông tin xoay quanh tình trạng iP 11 bị treo táo. Mọi câu hỏi, thắc mắc về các lỗi của iPhone 11 cần tư vấn. Bạn chỉ cần liên hệ cùng Thành Trung Mobile nhất định sẽ được giải thích một cách rõ ràng nhất. Cám ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết iPhone 11 bị treo táo này nhé.

Quỳnh TTM

Content

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận

Bài viết liên quan